Breaking News

ซัมเมอร์นี้เตรียมคึกคัก! GQ Apparel เปิดตัวคอลเลคชั่น GQ Summer Trip: Get ready for the best trip for your life! ร่วมมือ ททท. ดันแคมเปญ “ใส่ลายดอก ออกจากบ้าน” พร้อมเปิดตัว GQ Outlet ใหม่ที่ Central Village


การเดินทางคือประสบการณ์ที่หาไม่ได้ถ้าไม่พาตัวเองออกไปสัมผัสโลก กว่า 3 ปีที่เราไม่สามารถออกไปสนุกกับชีวิตได้ตามที่ต้องการ ตอนนี้มันถึงเวลาที่เราจะกลับไปสนุกและพบกับความสวยงามของโลกอีกครั้ง การออกแบบเสื้อ GQ Summer Trip Collection ในครั้งนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อให้ทุกคนออกไปสนุกกับชีวิต ไปใช้ชีวิตในแบบที่เรารัก กลับไปใช้ชีวิตให้สุดเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาที่หายไป เข้าคอนเซ็ปต์ Get ready for the best trip of your life


GQ Apparel
แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย นำโดยคุณจอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำโดย คุณฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “ใส่ลายดอก ออกจากบ้าน” เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนใส่เสื้อลายดอกออกไปเที่ยวออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันแสนพิเศษในช่วงฤดูร้อน ร่วมเก็บภาพความประทับใจกับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ และตระหนักถึงคุณค่าของการรักษาสิ่งแวดล้อม มรดกทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อให้การท่องเที่ยวไทยพัฒนาอย่างยั่งยืน


คุณ จอร์จ ฮาร์เทล กล่าวว่า
“GQ ต้้งใจออกคอลเลคชั่น Summer Trip เพื่อสร้างสีสันเเละแรงบันดาลใจให้คนไทยอยากกลับมาท่องเที่ยวอีกครั้ง เปิดตัวด้วยลวดลายต่างๆที่ไม่เหมือนใคร สดใส สบายตา รับหน้าร้อนนี้ โดยจะมีทั้งเสื้อเชิ้ตลวดลายสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ การเดินทางต่างๆ มีให้เลือกทั้งเสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโลกว่า 20 ลาย ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เริ่มต้นที่ไซซ์ M ถึง XXL ใส่ได้ทุกคน เนื้อผ้ามีน้ำหนักเบา ดูแลง่าย ไม่ระคายผิว มอบความสบายตลอดช่วงฤดูร้อน จะใส่เท่ๆคนเดียว ใส่เป็นทีมกับเพื่อน ใส่เป็นเสื้อคู่ หรือใส่ไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวก็ได้ ถือว่าเป็นดีไซน์พิเศษที่เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบลวดลายสีสันเเละอยากใส่ออกไปท่องเที่ยวพร้อมเก็บเกี่ยวช่วงเวลาที่ดี่ที่สุดในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง”


GQ Summer Trip Collection
วางขายแล้ววันนี้ที่ร้าน GQ Apparel ทุกสาขา รวมถึง Outlet แห่งใหม่ของ GQ ที่ Central Village แห่งนี้ ในส่วนของการตกแต่งภายในร้าน GQ Outlet ที่ Central Village มาในคอนเซ็ปต์ Graffiti สุดโมเดิร์น โดดเด่นด้วยลวดลายที่มีสีสันและชั้นวางสินค้าขายดีอย่าง GQWhite Shirt เสื้อเชิ้ตนวัตกรรมสะท้อนน้ำ กันเปื้อน ล้างออกง่าย, GQ Perfect Polo เสื้อโปโลนวัตกรรมอำพรางคราบเหงื่อ, GQ Perfect Pants กางเกงผ้ายืดหยุ่น 4 ทิศทาง แก้ปัญหาเรื่องเป้าแตก ซิปปริ เเละ GQ Cool Tech กางเกงในไข่เย็น นวัตกรรมสำหรับผู้ชายช่วยให้ไข่เย็นสูงสุด 2 องศา ที่บรรจุในแพคเกจอันเป็นเอกลักษณ์แขวนไว้ให้ลูกค้าสะดวกในการหยิบมากขึ้น พร้อมห้องฟิตติ้งรูมสุดชิคเพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถลองสวมใส่ก่อนตัดสินใจซื้อด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
Facebook https://www.facebook.com/GQApparel
Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/?hl=en
Twitter https://twitter.com/gq_apparel 


ไม่มีความคิดเห็น